แชร์หน้านี้

อิสสระ ศรีทะโร : บางอย่างที่ผิดพลาด เราก็ต้องแก้ไขเเละพัฒนากันต่อไป

อิสสระ ศรีทะโร

อิสสระ ศรีทะโร นำทัพ ทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ “Dubai Cup U19” ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 19-28 มีนาคม 2561

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า “โค้งสุดท้ายของการเก็บตัว ในตอนนี้เราก็พยายามเน้นกำชับในเรื่องของเกมรับของน้อง รวมไปถึงการครองบอลในการขึ้นเกมรุก “

“เรื่องการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้าย ในวันพรุ่งนี้ เราก็จะดูในเรื่องของทีมเเท็คติก เกมรุก เกมรับ ว่าทำได้ดีแค่ไหน ในตอนซ้อมน้องๆก็ทำกันได้ดีละ แต่ก็อยากดูในตอนเเข่งจริงด้วยว่าน้องทำกันได้ดีเเค่ไหน “

“เกณฑ์การตัดตัวของเราก็จะดูโดยรวมนะ ถ้าจะเน้นหน่อยเลยก็จะดูที่วินัยในเกมรับเเละรุก รวมถึงความเข้าใจในเกม ลงไปเเล้วทำได้ดีแค่ไหน เเละก็เรื่องสภาพความฟิต ทุกคนต้องอยู่ในระดับความฟิตที่อย่างน้อยก็ต้องใกล้เคียงที่เราตั้งไว้ “

“รูปแบบไทยเเลนด์ เวย์ จากการซ้อมร่วมสัปดาห์เศษ น้องๆก็ทำกันได้ดีนะ รวมถึงในการอุ่นเครื่องทั้งสองนัดทุกคนก็ทำให้เห็นเเล้วว่าเริ่มเข้าใจเเละทำตาม แต่ว่าอาจจะมีบางอย่างที่ผิดพลาดนิดๆหน่อยๆ เราก็ต้องแก้ไขเเละพัฒนากันต่อไป”

โปรเเกรมการอุ่นเครื่อง ของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ภายในประเทศไทย เหลืออีกหนึ่งนัดในวันที่ 14 มีนาคม 2562 พบกับ เดฟโฟ่ เอฟซี และจะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อไป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2561

ทีมชาติไทยอิสสระ ศรีทะโร

แชร์หน้านี้

COMMENTS