แชร์หน้านี้

อิเนียสต้าขออยู่ครบสัญญาแม้ไม่รู้อนาคตหลังจากนี้

อันเดรส อิเนียสต้า

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีม บาร์เซโลน่า ยังไม่รู้ว่าอนาคตของเขาจะอยู่กับสโมสรเกินกว่าระยะเวลาที่จะสิ้นสุดในสัญญาปัจจุบันนี้

อันเดรส อิเนียสต้า ยังคงไม่รู้ชะตากรรมในอนาคตอันยาวนานของเขาที่ บาร์เซโลน่า แต่จะตั้งใจอยู่ที่ คัมป์ นู อย่างน้อยก็จนสิ้นสุดสัญญาที่มีอยู่ในปัจจุบัน

สัญญาของ นักเตะวัย 33 ปี จะสิ้นสุดในปี 2018 และยังไม่มีความชัดเจนว่า สโมสรแห่งแคว้น คาตาลัน จะยินดีที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองกลางมากประสบการณ์หรือไม่

ไม่มีสิ่งใดรับประกันได้ว่า อิเนียสต้า จะเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีม โดยเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 13 เกมในลา ลีกา ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาล 2016/17 และเขายอมรับว่าเขาอาจจะใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของการอยู่ที่สโมสร

“ความตั้งใจอย่างน้อยของผมคือการอยู่ให้ครบสัญญาที่ผมมี และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการทำ ” อิเนียสต้า กล่าวผ่าน Rac-1

“มันมีตัวเลือกเพิ่มเติมเสมอ มันเป้นคำถามของทุกสิ่งที่ยังมีคุณค่า แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่”

“เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลได้ผ่านไป วิธีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างและวิธีการที่ผมได้เรียนรู้ที่จะให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อเวลามาถึงผมจะปล่อยให้มันกลายเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างผมกับสโมสร”

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรเริ่มจาก พวกเขาต้องหากุนซือคนใหม่มาแทน หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ขอลาออกหลังจบฤดูกาล อิเนียสต้า อาจจะรอดูว่า ผู้จัดการทีมคนใหม่จะให้โอกาสเขามากเพียงใดที่ คัมป์ นู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

บาร์เซโลนาอันเดรส อิเนียสตา

แชร์หน้านี้

COMMENTS