แชร์หน้านี้

อเล็กซองเดร ลากาเซตต์ ส่ออำลาทีม ซัมเมอร์นี้

อเล็กซองเดร ลากาเซตต์

อเล็กซองเดร ลากาเซตต์ หัวหอกของ โอลิมปิค ลียง ออกมาเปิดเผยเตรียมอำลาทีม ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยการย้ายนั้นมีแนวโน้มที่จะไปจุดประกายความสนใจของสโมสรระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกหลายทีม

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล นั้นเคยมีข่าวกับ ลากาเซตต์ มาโดยตลอด และเคยยื่นข้อเสนอราวๆ 29.4 ล้านปอนด์ เพื่อลแลกตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาแล้ว เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาแต่ก็ถูกปฏิเสธไป อีกหนึ่งทีมที่สนใจนั่นคือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็พลาดได้ตัวนักเตะเช่นเดียวกันแม่จะยื่นข้อเสนอ 42.7 ล้านปอนด์ก็ตาม

สำหรับฟอร์มการเล่นของ ลากาเซตต์ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างดี ทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วถึงฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 18 ประตู แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาที่ ปาร์ก โอแอล จะหมดลงในช่วงหน้าร้อนของปี 2019 ดาวเตะวัย 25 ปี จึงกำลังพิจารณาการย้ายทีมครั้งถัดไปของเขาอยู่

“ผมคิดว่ามันมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม” เขาบอกกับคานาล พลัส
“ผมคิดว่าหน้าร้อนนี้นั้นจะเป็นเวลาซึ่งผมจะต้องเปลี่ยนสิ่งแวดล้อม และออกไปค้นพบสิ่งอื่นๆ, นอกจากนี้ยังเป็นไอเดียของการพัฒนา และความก้าวหน้าในแง่ของฟุตบอล และในฐานะบุคคลด้วย”
“ผมกำลังจะทำงานอย่างต่อเนื่อง, ด้วยความคาดหวังที่ว่าโอกาสดีๆนั้นจะมาช่วงหน้าร้อนนี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 February 2560

Alexandre Lacazettearsenalligue 1Olympic lyonpremier leaguewest hamอาร์เซน่อลอเล็กซองเดร ลากาเซตต์เวสต์ แฮมโอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS