แชร์หน้านี้

อเล็กซ์ ซานโดร เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ ยูเว่

อเล็กซ์ ซานโดร

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็คตัวเก่งของทีม ออกไป หลัง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี และ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในฟุตบอลยุโรปกำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้

แบ็คซ้ายชาวบราซิล ย้ายจาก ปอร์โต้ มาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่ เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร และเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการทำทีมของ มัวซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

มีรายงานในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เชลซี และ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสมอจำนวน 45 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังรายนี้ในช่วงซัมเมอร์

อเล็กซ์ ซานโดร ไม่มีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดนี้ ในช่วงเบรกเกมทีมชาติ ดังนั้นเขาจะกลับมาซ้อมกับทีมในวันนี้

ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ระบุว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูริน เตรียมยื่นมอบสัญญา 1 ปี และค่าเหนื่อยจำนวน 3.5 ล้านยูโร ในสัญญาฉบับใหม่ ให้แบ็คซ้ายรายนี้พิจารณา ซึ่งนั่นจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 March 2560

ยูเวนตุสอเล็กซ์ ซานโดร

แชร์หน้านี้

COMMENTS