แชร์หน้านี้

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน : ถ้าอาร์เซนอลได้แชมป์ FA อะไรก็คงจะดีขึ้น

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ปีกของอาร์เซนอล ได้กล่าวว่า “ชัยชนะในรอบชิงของ FA Cup คงจะทำให้ฤดูกาลนี้ดีขึ้นสำหรับอาร์เซนอลบ้าง”

อาร์เซนอล ต้องพลาดการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในตลอดเวลา 20 ปี หลังจากจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับห้าในพรีเมียร์ลีก โดย อาร์เซนอล เตรียมตัวที่จะพบกับเชลซี ที่เวมบลี่ย์ช่วงเวลาประมาณ 17:30 ในวันเสาร์ ซึ่งทางเชลซีเองก็หวังที่จะคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัฟคู่กันในฤดูกาลนี้

“พวกเราได้มอบโอกาสให้แก่พวกเราเองในการชนะถ้วยรางวัลนี้” อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลนกล่าว

“ในเกมฟุตบอล การได้รับถ้วยรางวัลคือทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งนั่นจะเป็นโบนัสสำหรับฤดูกาลนี้ ถ้าหากพวกเราสามารถจัดการเกมนี้ได้”

ในขณะเดียวกันแฟนบอลของ อาร์เซนอล ต่างพากันรุมประท้วงผู้จัดการทีมอาร์แซน เวนเกอร์ให้ออกจากทีมมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว หลังจากถูกถามว่าการแข่งครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาหรือไม่ เขาตอบกลับมาว่า “ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมตั้งแต่ปี 1996 ซึ่งถ้าหากพวกเขาชนะ นี่ก็จะเป็นครั้งที่ 7 ของอาร์แซน เวนเกอร์กับ FA Cup เท่ากันกับจำนวนที่เชลซีและลิเวอร์พูลทำได้ นอกจากนั้นเขายังเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 3 ครั้งด้วยกัน

โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไป อาร์เซนอล เตรียมพบกับ เชลซี ในคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 May 2560

พรีเมียร์ลีกอังกฤษอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

แชร์หน้านี้

COMMENTS