แชร์หน้านี้

ซิตี้ ช่วยด้วย! ฮัมซิค เชื่อ นาโปลี ยังผ่านเข้ารอบได้

มาเร็ค ฮัมซิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 มาเร็ค ฮัมซิค เชื่อว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ หลังเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ได้

นาโปลี เอาชนะ ชัคเตอร์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าพวกเขาต้องเอาชนะ เฟเยนูร์ด ในนัดสุดท้ายให้ได้ และหวังให้ ชัคเตอร์ แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

“ก่อนเกม มันชัดเจนว่าเราต้องชนะเท่านั้น และเก็บ 3 คะแนนให้ได้” มิดฟิลด์ของ นาโปลี บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสร

“แน่นอน เอามีความสุขที่เอาชนะยอดทีมจากยูเครนได้ มันเป็นเกมที่ยากมากๆเพราะ ชัคเตอร์ คือทีมที่ยอดเยี่ยม”

“ผมเขื่อว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา เรายังคงโฟกัสแค่ตัวเอง เพราะเราต้องชนะที่สนามของ เฟเยนูร์ด ให้ได้”

“ผมหวังว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะช่วยเราได้ด้วยในการเจอกับ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ซิตี้ สามารถทำได้เพราะพวกเขาต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่ม และเราหวังว่ามันจะเป็นเหมือนกันที่ยูเครน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

นาโปลีมาเร็ค ฮัมซิค

แชร์หน้านี้

COMMENTS