แชร์หน้านี้

ไม่ต้องห่วง! เอเย่นต์เผย ฮัมซิต ฟิตทันลงเล่นกับ ยูเวนตุส

มาเร็ค ฮัมซิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2017 เอเย่นต์ของ มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่านักเตะของเขา แค่เป็นตะคริวเท่านั้น และจะฟิตทันลงเล่นฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ที่จะพบกับ ยูเวนตุส แน่นอน

หลังทำประตูตีเสมอให้กับทีม 1-1 ในเกมที่พบกับ ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฮัมซิค ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 76

“ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ ฮัมซิค เป็นผู้นำของ นาโปลี และรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนาม” เอเย่นต์ของ ฮัมซิค บอกกับนักข่าว

“เขาตั้งตารอเกมกับ ยูเวนตุส เสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งกับ ฮัมซิค จริงๆแล้วเขาลงเล่นไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นกับทีมชาติสโลวาเกีย”

“ผมไม่ได้บอกว่าเขาต้องการจะปกป้องตัวเอง แต่เขาคิดถีงเกมกับ ยูเวนตุส เท่านั้น”

“ใน โคปป้า อิตาเลีย จะเป็นเกมที่ต่างออกไป แต่ นาโปลี จะพยายามผ่านไปให้ได้”

“ฮัมซิค เขาแค่เป็นตะคริวเท่านั้น และขอให้เปลี่ยนตัวเพราะเขาใช้แรงไปมากแล้วทั้งร่างกายและจิตใจ และผมขอสร้างความมั่นใจกับทุกคนว่าร่างกายของเขาฟิตสมบูรณ์และสามารถลงเล่นเกมในวันพุธได้แน่นอน”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 4 มี 64 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 April 2560

นาโปลีมาเร็ค ฮัมซิคยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS