แชร์หน้านี้

อยากได้เอามา 20 ล้าน! เรือใบ ตั้งค่าตัว ฮาร์ท 20 ล้านปอนด์

โจ ฮาร์ท

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2017 มีรายงานว่าทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของผู้รักษาประตูของทีมอย่าง โจ ฮาร์ท ที่ตอนนี้ปล่อยให้กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืมตัวอยู่

รายงานตอนแรกระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะปล่อยตัว โจ ฮาร์ท ที่ตอนนี้กำลังเล่นให้กับ โตริโน่ ในแบบยืมตัว ให้กับทีมใดทีมหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มีรายงานเข้ามาใหม่ว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้ว

จากรายงานของสื่อประเทศอังกฤษระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะปล่อยตัวผู้รักษาประตูรายนี้กับทีมใดก็ได้ ตราบเท่าที่พวกเขาได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

ทีมกระทิงหิน โตริโน่ ไม่พร้อมที่จะจ่ายในราคา 20 ล้านปอนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ต้องการค่าเหนื่อยถึง 5 ล้านยูโรต่อปี

มีทางเดียวที่เป็นไปได้ในการที่ โตริโน่ จะดึงผู้รักษาประตูรายนี้มาร่วมทีมคือ พวกเขาต้องหวังว่า โจ ฮาร์ท จะอยู่กับทีม เรือใบสีฟ้า ต่อไป และทำการยืมตัวมาร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด ณ ตอนนี้ทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 16 เสมอ 4 แพ้ มีแต้มตามหลังจ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกับทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 20 ของ ตารางคะแนน ในวันที่ 5 มีนาคมที่จะถึงนี้ เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 February 2560

แมนเชสเตอร์ ซิตี้โจ ฮาร์ทโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS