แชร์หน้านี้

เกตัน บอง ดีใจกลับมาช่วยทีมลุ้นเลื่อนชั้น

Bong

เกตัน บอง กองหลัง ของ ไบรท์ตัน ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมในเกมที่เอาชนะเบอร์มิงแฮมได้ 3-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาและมีความกระตือรือร้นที่จะมีบทบาทในทีมมากยิ่งขึ้น

แข้งชาวแคเมอรูน ได้กลับมาลงสนามเป็นนัดแรกนับตั้งแต่เกมที่เอาชนะฟูแล่ม 2-1เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้เขาต้องออกจากทีม

เขากล่าวว่า ” ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่นกับเพื่อนๆ มันเป็นเวลานาน แต่ผมก็ดีใจที่ได้กลับมา”

“มันยากนะ ที่เห็นเพื่อนๆเล่นโดยไม่มีคุณ และทุกคนรู้ดีว่าผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ผมทำได้เพียงอยู่ในห้องแต่งตัว พูดกับเพื่อนๆว่าจะพยายามทำในสิ่งอื่นที่ทำได้”

“แต่ตอนนี้ ผมดีใจมากที่กลับมา สามารถลงเล่นเคียงข้างกับทุกคนและจบฤดูกาลนี้ด้วยการเลื่อนชั้น”

บอง เชื่อว่าทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว และคาดหวังว่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม

“ในปีนี้เราได้ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมสำหรับเมื่อเราบาดเจ็บ และเซบาสเตียน โปโกโญลี่ ก็เข้ามา และทำผลงานได้ดีในขณะที่ผมไม่อยู่”

“ผมกลับมาแล้วและอยากจะก้าวไปต่อ เรามีทีมที่ดี ทุกคนต้องการให้เราอยู่ในพรีเมียร์ลีก และเรากำลังทำสิ่งนั้น”

“ผมคิดว่านี่เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมเล่นในต่างประเทศและแชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลโลกด้วย แต่ผมอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย”

“นี่เป็นความฝันเมื่อผมย้ายมาที่นี่ เรามีสนามกีฬาและสนามฝึกซ้อมพร้อมสำหรับการแข่งขัน แต่เราต้องทำผลงานในสนามให้ดีเสียก่อน และเรากำลังทำอยู่ในขณะนี้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 April 2560

เกตัน บองไบรท์ตัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS