แชร์หน้านี้

เข้าทางผี ตราหมี เซ็ง กรีซมันน์ แจงอยากย้ายทีมซัมเมอร์นี้

กรีซมันน์

อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ทีมจากศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวแสดงความต้องการอยากจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 26 ปี เคยออกมาไปออกรายการทีวีที่บ้านเกิดของเขา พร้อมกับพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ว่ายังไม่แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้

ซึ่งเขาตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด โดยมี “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดความเป็นไปได้เกี่ยวกับเรื่องนี้มีเพิ่มขึ้น เนื่องจาก “กาเดน่า โกเป” สื่อจากประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมารายงานว่า อองตวน กรีซมันน์ ได้เข้าพูดคุยกับ แอตเลติโก้ มาดริด เพื่อแจ้งความจำนงอยากจะย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยได้อ้างคำพูดของ อันโตนิโอ รุยซ์ นักข่าวของตัวเขาที่ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“อองตวน กรีซมันน์ ได้แจ้งไปยังต้นสังกัดในเรื่องความต้องการย้ายออกจากทีม”

แต่อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรของ แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ก็เคยออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส นั้นจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากคงไม่มีทีมไหนที่กล้าทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของเขา

สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ พา แอตเลติโก้ มาดริด จบอันดับ 3 ของตารางลาลีกา สเปน ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 53 นัดในทุกรายการ พร้อมทำประตูได้ 26 ลูก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 30 May 2560

ย้ายทีมออวตวน กรีซมันน์แอตเลติโก้ มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS