แชร์หน้านี้

ยังไม่ไปอเมริกา! เคดิร่า อยู่ ยูเว่ ต่อจนหมดสัญญา

ซามี่ เคดิร่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2017 มีรายงานว่า ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งใจจะอยู่กับทีมต้นสังกัดต่อไปจนหมดสัญญา เพื่อเป็นการปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเขาจะไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ตามรายงานของ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม ระบุว่า นักเตะทีมชาติเยอรมันได้แสดงออกถึงความต้องการที่จะค้าแข้งในตูรินต่อไปอีก 2 ฤดูกาล ก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม

นักเตะวัย 29 ปี ได้รับบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ภายใต้การคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังได้ลงสนามใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มากขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้วถึง 5 เกม

มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า เคดิร่า จะย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่จากจำนวนนัดที่เขาได้ลงสนามมากขึ้น ทำให้ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปจนสัญญาของตัวเองหมดลงในปี 2019

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

ซามี่ เคดิร่ายูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS