แชร์หน้านี้

อย่าประมาท! เคดิร่า เตือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่หมู

ซามี เคดิร่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2017 ซามี เคดิร่า ออกมาเตือนว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่ใช่คู่แข่งที่ง่ายสำหรับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องพบกันใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2 นัดติด

ทัพ เบียงโคเนรี่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน และออกไปเยือนยอดทีมแห่งโปรตุเกสใน 2 นัดถัดไปของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันได้ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาว่าห้ามประมาท

“สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงให้เห็นแล้วใน 2 นัดแรกว่าพวกเขาไม่ใช่คู่แข่งที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ” เคดิร่า บอกกับ สกาย

“พวกเขามาจากโปรตุเกส พวกเขาชอบไปกับฟุตบอล เราจะลงเล่นเกมนี้อย่างอดทน โดยไม่กดดันตัวเองว่าต้องทำประตูให้ได้ตั้งแต่ช่วง 2-3 นาทีแรก”

เคดิร่า ถูกถามถึงการย้ายมาของ 2 มิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์อย่าง แบลส มาตุยดี้ และ โรดริโก้ เบนทานคูร์

“มาตุยดี้ เป็นนักเตะคุณภาพที่เรารู้กันดี เขาเคนเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศส ส่วน เบนทานคูร์ เขายังหนุ่มแต่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม และทำได้ดีอีกด้วย”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 October 2560

ซามี่ เคดิร่ายูเวนตุสสปอร์ติ้ง ลิสบอน

แชร์หน้านี้

COMMENTS