แชร์หน้านี้

ของดีหายาก! เคฮิลล์ เชื่อ สิงห์บลู คิดถึงคอสต้าแน่แม้ได้ โมราต้า

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ออกโรงยอมรับว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะต้องคิดถึง ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนที่เตรียมย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้อย่างแน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้แจ้งกับ คอสต้า แล้วว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ทำให้เจ้าตัวเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกันนั้นเกิดจากการที่คอนเต้ไม่ยอมให้คอสต้าย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีนช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ล่าสุด คอนเต้ก็ตัดสินใจซื้อกองหน้าเข้ามาทดแทนที่ตำแหน่งของคอสต้าแล้วด้วย โดยเป็น อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนจากเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม เคฮิลล์ ก็เชื่อว่า ทีมของเขาจะต้องคิดถึงการขาดหายไปของคอสต้าแน่นอน

“ในฐานะเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเราทุกคนจะคิดถึงคอสต้าอย่างแน่นอน” เคฮิลล์ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต

“ดิเอโก้ คอสต้า ก็คือ คอสต้า เขายิงประตูได้มากมาย เขามีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากๆ”

“ผมคิดว่าการขาดหายไปของเขาจะต้องส่งผลแน่นอน แม้ว่าเราจะได้ อัลบาโร่ โมราต้า มาร่วมทีมแล้ว แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดี แต่ผมคิดว่าเราจะต้องคิดถึงผู้เล่นแบบคอสต้าแน่ๆ”

สำหรับคอสต้านั้น เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูเมื่อ 3 ปีก่อน โดยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงประตูได้มากมายจนรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของทีม 3 ปีซ้อน ขณะเดียวกันก็ได้แชมป์ลีก 2 สมัยกับทีมอีกด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 August 2560

ดิเอโก้ คอสต้าเชลซีแกรี่ เคฮิลล์

แชร์หน้านี้

COMMENTS