แชร์หน้านี้

อยากเป็นตำนาน! เคียซ่า เผยอยากเป็น ต๊อตติ ของ ฟิออเรนติน่า

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2017 เฟเดริโก้ เคียซ่า นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า อยากเป็น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ของทีม ฟิออเรนติน่า และเผยว่า เขาศึกษาการเคลื่อนไหวของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี

ปีกตัวจี๊ดรายนี้เพิ่งมีอายุเพียง 19 ปี แต่ได้กลายเป็นตัวหลักของทัพ วิโอล่า ในปัจจุบัน

“ผมเชื่อในการทำงานหนักและการแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆวัน” ลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีและ ฟิออเรนติน่า บอกนักนักข่าว

“ผมรู้ว่าผมพัฒนาตัวเองขึ้นมามาก แต่หนทางที่จะต้องไปยังอีกไกล ผมชอบที่จะอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เหมือนที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นกับ โรม่า ถึงผมจะพูดแบบนั้นแต่ผมเชื่อว่ามันต้องใช้เวลา ผมเลยไม่รู้จะพูดอะไรเพราะอนาคตมันยังอีกไกล”

“ผมศึกษาการเล่นของผู้เล่นคนอื่นที่เล่นตำแหน่งริมเส้น และเรียนรู้จากทุกคน ตอนที่ผมอยู่กับทีมเยาวชน พวกเขาให้ผมดูวีดีโอของ ร็อบเบน และ ริเบรี มันทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะ ผมจดจ่อกับการเคลื่อนไหวและสัญชาตญาณของแชมป์เปี้ยนในตัวพวกเขา”

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กายารี่ ทีมอันดับ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 March 2560

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติฟิออเรนติน่าเฟเดริโก้ เคียซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS