แชร์หน้านี้

เจมส์ มิลเนอร์ : ผมคงรู้สึกแย่! ถ้าลิเวอร์พูล ไม่เข้าTop4

เจมส์

เจมส์ มิลเนอร์ แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความรู้สึกส่วนตัวยอมรับว่าเขาคงจะรู้สึกแย่มาก หากว่า ลิเวอร์พูล พลาดโอากาสร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ใช้เวลาแค่ประมาณ 2 อาทิตย์ในการเข้ามาอยู่ใน Top4 ของพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน แต่การเสมอกันในวันอาทิตย์กับ
เซาแธมป์ตัน 0-0 ดูเหมือนจะส่งผลให้สถิตินั้นจบลง หากไม่ได้อาร์เซนอลช่วยชนะอันดับห้าอย่างแมนยูฯ ทำให้พวกเขากลับมาดีใจได้อีกครั้ง

ชัยชนะของ อาร์เซนอล ในครั้งนี้ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของ ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในมือพวกเขาอีกครั้ง แค่ชนะอีกเพียง 2 ครั้งเท่านั้น พวกเขาก็จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในต่อไป

เจมส์ มิลเนอร์ เตะจุดโทษพลาดครั้งแรกในรอบ 7 ปีในเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ เซาแธมป์ตัน ซึ่งเมื่อได้ถามเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาว่า จะรู้สึกอย่างไรถ้าหากลิเวอร์พูล พลาดที่จะได้เล่นในการแข่งขันชั้นยอดของยุโรป ซึ่งเขาตอบมาว่า

“ผมคงรู้สึก”แย่” เพราะเราควรเป็นทีมที่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก หวังว่าเราจะมีโชคบ้างเล็กน้อยในการปิดเกมส์ครั้งนี้ เราอยากจะบอกว่าทีมของเรามีการพัฒนาอย่างมากในช่วงปีนี้ และพวกเรารู้ดีว่าพวกเราจะสามารถเติมโตขึ้นได้อีก”

“เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า สักวันหนึ่งเราจะสามารถชนะทุกๆทีมได้ ดังนั้นถ้าหากเราได้เข้าไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เรารู้ตัวว่าพวกเราคู่ควรที่จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งไม่ว่ากับใครก็ตาม เราสู้เพื่ออาชีพ สู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ไม่ใช่แค่ตำแหน่งTop4” เจมส์ มิลเนอร์กล่าว

ขณะนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตามหลังเชลซีจ่าฝูง 14 คะแนน
โปรแกรมถัดไป ลิเวอร์พูล เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:15 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลหงส์แดงเจมส์ มิลเนอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS