แชร์หน้านี้

อย่างน้อยต้องสำรอง! เจา มาริโอ พร้อมมีชื่อในเกม นาโปลี

เจา มาริโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นั้นหวังว่า เจา มาริโอ จะกลับมาได้ในเกมวันเสาร์นี้ที่พบกับ นาโปลี

เจา มาริโอ พลาดการลงสนามในเกมดาร์บี้ เดลลา มาดอนนินา กับ เอซี มิลาน เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ ตั้งเป้าไว้ว่าอย่างน้อยต้องมี เจา มาริโอ นั่งอยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองที่ ซาน เปาโล

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะรายนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ดังนั้นจึงคาดว่า โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ มัทเธียส เวซิโน่ จะจับคู่กันในแดนกลาง โดยมี บอร์ฆา บาเลโร่ ยืนอยู่ข้างหน้าของพวกเขา

อีกทางเลือกคือนำ เจา คันเซโล่ ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวา และโยก อันโตนิโอ คันเดรว่า เข้ามาอยู่เป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง โดย บาเลโร่ หรือ กายาร์ดินี่ คนใดคนหนึ่งจะต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรอง

นักเตะชาวโปรตุเกสลงสนามให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 7 นัดในฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 October 2560

นาโปลีอินเตอร์ มิลานเจา มาริโอ

แชร์หน้านี้

COMMENTS