แชร์หน้านี้

อยากลงสนาม! เจา มาริโอ เผยย้าย-ไม่ย้ายรอดูมกราคม

เจา มาริโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2017 เจา มาริโอ ยอมรับว่าเขาอยากลงสนามมากกว่านี้ และคอนดูว่าเขาจะอยู่กับงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต่อไปหรือไม่ในเดือนมกราคม

เจา มาริโอ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาจะย้ายสลับขั้วกับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสก็ได้ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่

“ผมไม่สามารถทำทุกๆอย่างตามที่ต้องการได้ แต่บอกได้ว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ เหมือนคนอื่นๆในตำแหน่งของผม” เจา มาริโอ บอกในงานแถลงข่าวเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติโปรตุเกสกับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในคืนนี้

“ผมคิดว่าทุกอย่างสามารถเปลี่ยนได้ และนั่นคือสิ่งที่ผมให้ความสนใจที่สุด ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ผมจะได้ลงเล่นมากขึ้น ผมไม่ได้กังวลเลย”

“เปแอชเช? ข่าวลือเป็นเรื่องปกติของวงการฟุตบอล ผมมีสมาธิเสมอ ผมไม่ฟุ้งซ่านหรอก เพราะผมคุ้นเคยกับมัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 November 2560

อินเตอร์ มิลานเจา มาริโอ

แชร์หน้านี้

COMMENTS