แชร์หน้านี้

เจ็บเบาๆ! เป๊ป ตอกกลับ เวนเกอร์ เลิกบ่นทีมอื่น แล้วชนะให้ได้ก่อนไหม ?

เป๊ป

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ให้หยุดพูดถึงสโมสรอื่นๆ แล้วเอาชนะให้ได้ก่อน
ไหม !?

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ตอกกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล โดยบอกว่าให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เอาชนะให้ได้มากกว่านี้ก่อนที่จะมาสนใจเรื่องทีมอื่น อาร์แซน เวนเกอร์กล่าวคร่ำครวญถึงบางทีมว่ามีโอกาสพัก เนื่องจากไม่ต้องลุ้นอะไรต่ออีกแล้วในพรีเมียร์ลีก ในขณะที่ อาร์เซนอล และอีกบางทีมกำลังต่อสู้เพื่อTop4 โดยความเห็นของผู้จัดการชาวฝรั่งเศษออกมาหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทีมที่ อาร์เซนอล จะต้องแซงให้ได้ บดขยี้ เวสต์แฮมไป 4-0

ในขณะเดียวกัน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่กำลังเตรียมตัวรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช ในวันอังคาร ไม่ค่อยพอใจในตัวของ อาร์แซน เวนกอร์ เท่าไหร่นัก เขากล่าวว่า…

“ผมไม่เข้าใจว่า ผู้จัดการคนอื่นจะพูดถึงทีมอื่นๆทำไม? คนที่ได้รับการจ้างมาควรที่จะสนใจแต่ทีมตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ควรจะทำ ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนก็ตามที่เมื่อลงสนามแล้วไม่สนใจที่จะชนะหรือเมื่อมีเป้าหมายแล้วถึงจะทำเท่านั้น”

“ถ้าคุณไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้น ก็แค่เอาชนะให้ได้ แล้วก็ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกซะ แค่นี้ก็ไม่ต้องมาห่วงทีมอื่นแล้ว ถ้าคุณไม่อยากบ่น ก็ทำให้ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ แล้วคุณก็จะไม่มีปัญหาแบบนี้” เป๊ป กวาร์ดีโอลากล่าว

ขณะนี้ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เชลซีขึ้นนำจ่าฝูงด้วยคะแนน 90 คะแนน ตามด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รองจ่าฝูง 80 คะแนน โดย อาร์เซน่อล อยู่ในลำดับที่ 5 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

พรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์เป๊ป กวาร์ดิโอล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS