แชร์หน้านี้

เจ้าบ้านเฮ! เกนท์ได้เปรียบเชือดไก่ก่อน 1-0

เกนท์

ไฮน์ ฟานฮาเซบรูค กุนซือเจ้าบ้าน ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ในศึกเบลเยียมโปรลีก ฝากความหวังไว้ที่ เฌเรมี เปอร์เบต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส

ซึ่งจะประสานร่วม กับตัวริมเส้นอย่าง โมเสส ไซมอน และ ดานิเยล มิลิเซวิช ด้านทีมเยือนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ปรับทัพจากเกมในพรีเมียร์ลีก

ที่บุกแพ้ลิเวอร์พูล 0-2 เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น คือ แฮร์รี วิงส์ กับ มุสซา ซิสโซโก้ ที่ได้ลงตัวจริงแทน คริสเตียน อีริคเซน และ ซน ฮึง มิน

เกมในช่วง 45 นาทีแรกถือว่ายังค่อนข้างสูสีกันมาก โดยเป็นฝั่งของสเปอร์สที่ครองบอลได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่ก็หาโอกาสยิงประตูแบบโจ่งแจ้ง

ไม่ได้มากนัก ทำให้จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ที่ 0-0ครึ่งหลังคลับไก่มีการปรับระบบมาใช้ 3-5-2 โดยโยกเอา ซิสโซโก้ มายืนวิงแบ็คซ้าย

พร้อมถ่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ขึ้นไปเป็นวิงแบ็คขวา และถอยเอา เบน เดวิส ไปเล่นเป็นสามปราการหลังร่วมกับ เอริค ไดเออร์,โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์

การเปลี่ยนแผนของทีมเยือนเหมือนจะได้ผล เมื่อเริ่มทำเกมบุกมากขึ้นกว่าเดิม แต่แล้วกลับกลายเป็นเกนท์ที่ฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ

ในนาทีที่ 59 จากจังหวะที่ นาน อาซาเร ไหลทะลุเข้าริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มิลิเซวิช แตะไปตบเข้ากลางต่อให้ เปอร์เบต์ ยิงทีแรกไปติดบล็อค

ของ เดวิส แต่ลูกยังมาเข้าทางซ้ำดาบสองตุงตาข่าย ส่งให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 จากนั้นแม้ว่าไก่เดือยทองจะพยายามดาหน้าบุกหนักเพื่อตีเสมอเก็บ

ประตูทีมเยือนกลับไปให้ได้ แต่ก็ทำไม่สสำเร็จ ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมเป็นเกนท์ที่เฉือนชนะไปหวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสองจะโยก

ไปเตะยังรังเหย้าชั่วคราวของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ในเกมยุโรปอย่างเวมบลีย์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ <>

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 February 2560

UEFA Europa Leagueท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สเกนท์

แชร์หน้านี้

COMMENTS