แชร์หน้านี้

คอนเต้ เหมา 2! เชลซี ซุ่มดู สคริเนียร์-คันเดรว่า

มิลาน สคริเนียร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 เชลซี จะส่งแมวมองมาชมเกมที่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะพบกับ อตาลันต้า ในคืนนี้ เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ มิลาน สคริเนียร์ และ อันโตนิโอ คันเดรว่า

ตามรายงานของเว็บไซต์ เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ระบุว่า ทีมงานที่ทำงานให้กับ อันโตนิโอ คอนเต้ มีตั๋วที่จะเข้าชมเกม เซเรีย อา ที่ ซาน ซิโร่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักเตะที่อยู่ภายใต้การจัยตามองของพวกเขาคือเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง สคริเนียร์ และปีกขวาอย่าง คันเดรว่า

คาดว่า คันเดรว่า จะมีค่าตัวราว 30 ล้านยูโร

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เชลซี ตกเป็นข่าวกับ คันเดรว่า โดยเขาเป็นนักเตะที่ คอนเต้ ชื่นชอบเสมอ ระหว่างช่วงเวลา 2 ปีที่คุมทีมชาติดิตาลี

สคริเนียร์ เพิ่งย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในราคา 23 ล้านยูโร แต่ฟอร์มการเล่นของเขาตบอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ราคาดังกล่าวนั้นถูกลงไปทันตา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

มิลาน สคริเนียร์อันโตนิโอ คันเดรว่าอินเตอร์ มิลานเชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS