แชร์หน้านี้

คอนเต้ ขอ 2! เชลซี ส่งทีมงานดูฟอร์ม 2 นักเตะ อตาลันต้า

แฟรงค์ เคสซี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 มีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะส่งทีมงานเข้าชมเกมที่ เจนัว จะพบกับ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ แฟรงค์ เคสซี และ อันเดรีย คอนติ

ตามรายงานระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ส่งตัวแทนของสโมสรมาชมเกมที่ ลุยจิ แฟร์ราริส ในวันอาทิตย์นี้

อตาลันต้น ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในฤดูกาลนี้ หลังทำอันดับขึ้นมาเพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะปล่อยตัว โรแบร์โต กายาร์ดินี่ ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

ตามรายงานระบุว่ามีผู้เล่น 2 คน ที่เชลซีกำลังจับตามองคือ แฟรงค์ เคสซี มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ วัย 20 ปี ที่ได้รับฉายาว่า นิว ยาย่า ตูเร่ และ อันเดรีย คอนติ แบ็คขวาวัย 23 ปี

เป็นที่รู้กันดีว่า เคสซี่ เป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่เตรียมยื่นเงินจำนวน 28 ล้านยูโร เพื่อดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

คอนติ เป็นกองหลังที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 25 นัด

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อตาลันต้า แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 4 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก แต่ลูกได้เสียของ อินเตอร์ มิลาน ดีกว่า

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อตาลันตา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันกับที่ 15 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 April 2560

อตาลันต้าอันเดรีย คอนติเชลซีแฟรงค์ เคสซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS