แชร์หน้านี้

OFFICIAL : เติมความเก๋า! เชลซี ปิดดีลสอย กายาเยโร่ เข้ารัง

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด จัดการเสริมทัพผู้เล่นรายแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พวกเขาจัดการปิดดีลคว้าตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ ผู้รักษาประตูจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ค่าตัว

นายทวารชาวอาร์เจนไตน์รายนี้คือ 1 ใน 5 แข้งเรือใบสีฟ้า ที่ เป็ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิชแห่งรังเอติฮัดอนุญาตให้ย้ายทีมได้หลังจากหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ทำให้เชลซีตัดสินใจดึงตัวเขามาเสริมทัพอย่างรวดเร็ว

กาบาเยโร่นั้นจะเข้ามาทดแทนที่ของ แอสเมียร์ เบโกวิช นายทวารมือสองของเชลซี ที่ตัดสินใจแยกทางกับทีมหลังจากจบฤดุกาลที่ผ่านมา และย้ายไปร่วมทัพบอร์นมัธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทัพเชลซี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดนี้” นายทวารวัย 35 กะรัตกล่าว  “ผมรอคอยที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แล้ว ผมต้องการที่จะพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้”

สำหรับกาบาเยโร่นั้นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นเวลา 3 ฤดูกสลแล้ว โดยไฮไลท์สำคัญในสีเสื้อเรือใบสีฟ้าของเจ้าตัวก็คือการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ด้วยการเซฟ 3 จุดโทษให้ทีมเอาชนะลิเวอร์พูลไปได้สำเร็จ

กาบาเยโร่ต้องแย่งตำแหน่งกับ เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารคนใหม่ที่กวาร์ดิโอลาซื้อตัวมาจากบาร์เซโลนา ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีจนจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 1 ของทีม ขณะเดียวกัน ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของเชลซีก็พึงพอใจเป็นอย่างมากที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม

“ผมดีใจเป็นอย่างมากที่เราได้เขามาร่วมทีม” เอเมนาโล กล่าว “เขารู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี เขาพิสูจน์ตัวเองในลีกนี้มาแล้ว”

“เรามีผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ 3 คนในทีม ดังนั้นในตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับเขาเข้าสู่สโมสรในช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่น”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 July 2560

เชลซีแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS