แชร์หน้านี้

ผลงานเข้าตา! เชลซี เล็ง ซาร์รี่ แทน คอนเต้

เมาริซิโอ ซาร์รี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2017 มีรายงานในอิตาลีว่า เชลซี ต้องการให้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอให้ถึง 12 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่าสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังทาบทามไปหา ซาร์รี่ เนื่องจากความสัมพันธ์ของทีมสิงโตน้ำเงินครามกับ คอนเต้ ได้แตกหักลงแล้ว

ถ้า คอนเต้ ได้ทำงานของเขาจนถึงจบฤดูกาล ก็คาดกันว่าเขาจะเดินออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ และอาจไปรับงานกับ เอซี มิลาน

ซาร์รี่ มีค่าฉีกสัญญาที่เขาทำไว้กับ นาโปลี มูลค่า 7.5 ล้านยูโร แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของ เชลซี เลย หลังมีรายงานว่าทีมสิงโตน้ำเงินคราม เตรียมมอบค่าเหนื่อยให้ ซาร์รี่ ถึง 12 ล้านยูโรต่อปี

รูปแบบการเล่นของเขามีชื่อเรียกว่า ซาริสโม่ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลกรวมถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยออกมาบอกว่า นาโปลี คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่เขาเคยเผชิญหน้าด้วย ทั้งตัวนักเตะและกุนซือของทีม

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 9 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 October 2560

นาโปลีอันโตนิโอ คอนเต้เชลซีเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS