แชร์หน้านี้

ต้องทำให้ได้! เชสนี ประกาศลั่นขอชนะ อินเตอร์-โรม่า

วอยเชียค เชสนี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 วอยเชียค เชสนี ผู้รักษาประตูของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ออกมาประกาศว่าจะเอาชนะทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า ให้ได้

ทัพ เบียงโคเนรี่ ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกแล้ว และยังเอาชนะ นาโปลี ที่ ซาน เปาโล 1-0 เมื่อวันศุกร์ในช่วงสัปดาห์ก่อน

นั่นเป็นเพียงการเริ่มต้นโปรแกรมช่วงสำคัญในเดือนธันวาคม โดนทีมแชมป์สคูเด็ตโต้จะพบกับ อินเตอร์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และพบกับ โรม่า ในวันที่ 23 ธันวาคม

“เราหวังว่าจะทำได้ดีในเกมกับ อินเตอร์” เชสนี บอกกับ เจทีวี

“มันยากมาก แต่เราก็มั่นใจ เราไม่เสียประตูมาแล้ว 4 นัด และนั่นคือสิ่งสำคัญ”

“ด้วยศักยภาพในเกมรุกที่เรามี และถ้าเราไม่เสียประตู มันก็เป็นเรื่องง่ายในการค้วาชัยชนะเพราะทั้งหมดคือเป้าหมายของเรา”

“เราจะมีเกมบิ๊กแมตช์ 2 นัดในบ้าน และนั่นทำให้เราฮึกเหิม เราต้องเอาชนะให้ได้ทั้ง อินเตอร์ และ โรม่า เพราะเราคือ ยุเวนตุส”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

แชร์หน้านี้

COMMENTS