แชร์หน้านี้

พูดไปเรื่อย! เชสนี พร้อมกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล

วอยเชียค เชสนี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 วอยเชียค เชสนี ผู้รักษาประตูของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บอกปัดคำแนะนำของ ซิบี้ โบเนียค และบอกว่าเขาพร้อมกลับไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะยังคุมทีมอยู่ก็ตาม

เชสนี ย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า แบบยืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 2 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ เอ็มโปลี 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

“เป้าหมายอย่างเดียวในวันนี้คือ 3 แต้ม ซึ่งเราทำได้ ผมมีความสุขในการเก็บคลีนชีท และมันอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวเพื่อลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์” เชสนี บอกกับนักข่าว

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซิบี้ โบเนียค ตำนานนักเตะชาวโปแลนด์ ได้ออกมาบอกว่า เชสนี ไม่ควรกลับไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล หากว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนปัจจุบันยังอยู่ในตำแหน่ง

“โบเนียค พูดเกี่ยวกับหลายๆสิ่ง ร่วมถึงการทานข้าวเย็น ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้น ดังนั้นผมเลยไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี เกี่ยวกับสิ่งที่ โบเนียค แสดงความคิดเห็นออกมา”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 22 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 68 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 April 2560

วอยเชียค เชสนีอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS