แชร์หน้านี้

เป็นใครก็ต้องย้าย! เชสนี เผยไม่กล้าปฏิเสธ ยูเวนตุส

วอยเชียค เชสนี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 วอยเชียค เชสนี เผยถึงการตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ว่าเมื่อได้รับสายแล้วยังไงก็ต้องมา

นายทวารทีมชาติโปแลนด์ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ โรม่า แบบยืมตัวเป็นเวลา 2 ฤดูกาล และย้ายมาอยู่กับทัพ เบียงโคเนรี่ แบบถาวร เพื่อมาเป็นอะไหล่ของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน และตัวแทนในอนาคต

“ผมย้ายมาที่นี่ก็เพราะผมต้องการคว้าทุกแชมป์” เชสนี บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ผมเลือก ยูเวนตุส เพราะความคิดที่เป็นผู้ชนะของพวกเขา ทุกวันที่ฝึกซ้อม ผมรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้น และมีความพร้อมมากขึ้นที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้”

“มันดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ง่ายสำหรับผม เมื่อ ยูเวนตุส โทรมาหาคุณ คุณก็ต้องย้ายไปอยู่กับพวกเขา เมื่อคุณลงเล่นให้ ยูเวนตุส เป้าหมายเดียวของคุณคือการคว้าให้ได้ทุกแชมป์ และในปีนี้มันก็จะไม่ต่างกัน”

“มีหลายทีมที่พร้อมแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้ ดูเหมือนว่า นาโปลี คือทีมที่อันตารายที่สุด เพราะคุณภาพจากเกมของพวกเขา”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

ยูเวนตุสวอยเชียค เชสนี

แชร์หน้านี้

COMMENTS