แชร์หน้านี้

ถามอยู่ได้! เชโก้ เผยพอแล้วกับการพูดถึง ยูเวนตุส

เอดิน เชโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าของ หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ต้องการที่จะพูดถึง ยูเวนตุส โดยบอกว่า เขาไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องของ ยูเวนตุส ผลการแข่งขันคือ โรม่า ทำแต้มหล่นไป 2 คะแนน ซึ่งมันก็แค่นั้น

ทัพ จัลโลรอสซี่ ทำได้แค่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 ทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังทัพหญิงชราถึง 8 คะแนน ในการชิงตำแหน่งจ่าฝูงของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา

วอยเชียค เชสนี ออกมายอมรับถึงผลการแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้ แต่เพื่อนทีมของเขาอย่าง เอดิน เชโก้ ไม่ต้องการที่จะพูดถึงประเด็นนี้

“ผมไม่สนใจเรื่องเกี่ยวกับ ยูเวนตุส เราทำแต้มหล่นไป 2 คะแนน ซึ่งมันก็แค่นั้น” เชโก้ บอกกับนักข่าว หลังจบการแข่งขัน

“ในครึ่งแรกเราเล่นกันพลาด แต่เราแข็งแกร่งขึ้นในครึ่งหลัง แต่น่าเสียดายที่เราไม่ชนะ”

“ผมไม่สนใจเกมนัดที่ 34 ที่ ยูเวนตุส จะพบกับ อตาลันต้า ผมคิดถึงแต่เกมกับ เปสคาร่า พอได้แล้วกับการพูดถึง ยูเวนตุส เรายังเป็นรองจ่าฝูงและเราต้องมองไปข้างหน้า”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 23 เสมอ 3 แพ้ 6 มี 72 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

ยูเวนตุสเอดิน เชโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS