แชร์หน้านี้

ลาซิโอ ว่าไง! เซี่ยงไฮ้ ทุ่ม 70 ล้านล่า อิมโมบิเล่

ชิโร่ อิมโมบิเล่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าของ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ตกเป็นเป้าหมายในการทุ่มเงินก้อนโตกว่า 70 ล้านยูโร ของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรดังจกาประเทศจีน

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อดีตโค้ชของ ลาซิโอ ที่ปัจจุบันกำลังรับงานกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี อย่าง สเวน โกรัน อิริคสัน ต้องการคว้า อิมโมบิเล่ ไปร่วมทีมในตลอดซื้อขานรักเตะช่วงเดือนมกราคม

นอกจากนี้ พวกเขาก็พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้กับนักเตะวัย 27 ปีรายนี้สูงถึง 6.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งเป็นมูลค่าที่มากกว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันที่ อิมโมบิเล่ ได้รับกับ ลาซิโอ เกิน 2 เท่า

อย่างไรก็ตามสื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวก็ระบุเพิ่มเติมว่า ลาซิโอ ยังไม่แสดงออกต่อข้อเสนอในครั้งนี้ แต่จากการสังเกตุ มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่นักเตะชาวอิตาลีรายนี้จะย้ายออกไป

อิมโมบิเล่ ทำผลงานให้กับทีมอินทรีฟ้าขาวได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 17 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

ชิโร่ อิมโมบิเล่ลาซิโอเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

แชร์หน้านี้

COMMENTS