แชร์หน้านี้

ต้องปรับปรุงทั้งทีม! เซโก้ ชี้ โรม่า ต้องทุ่มเทมากกว่าเดิม

เอดิน เซโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2017 เอดิน เซโก้ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ว่าให้ทุ่มเทเต็มที่ในการพบกับ เชลซี ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และยอมรับว่าตอนนี้ นาโปลี คือทีมที่แข็งแกร่งกว่าพวกเขา

โรม่า จะออกไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนนี้ โดยพวกเขาแพ้คาบ้านให้กับ นาโปลี 1-0 มาก่อนหน้านี้

“เราหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งสำหรับผมและทีม ฟอร์มการเล่นของเราในนัดล่าสุดนั้นไม่ดีนัก และผมคิดว่าเราต้องทุ่มเทให้มากขึ้น แต่ในคืนนี้มันจะเป็นเกมบิ๊กแมตช์อีกเกม และเราจะทุ่มเทเต็มที่” ศูนย์หน้าของทีมหมาป่าบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ผมไม่ได้โดเดี่ยวในแดนหน้า เราทุกคนควรทำให้ดีกว่านี้ รวมถึงตัวผมด้วย แต่ตอนนี้ นาโปลี คือทีมที่แข็งแกร่งกว่าเรา เราต้องยอมรับในข้อนั้น แต่มันก็เป็นเกมที่ผ่านมา และในตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมกับ เชลซี”

“เรามีนักเตะที่แข็งแกร่งในทีมเช่นกัน และเราจะทำให้ดีที่สุด”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า ออกไปเยือน สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ ของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 October 2560

เชลซีเอดิน เซโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS