แชร์หน้านี้

เตือน โมนาโก! เดส์ชองส์ ชี้ ยูเว่ สร้างทีมเพื่อเป็นแชมป์

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เผยว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สร้างทีมขึ้นมาเพื่อเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

“คุณต้องมีทีมที่แข็งแกร่งในการมาถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่า โมนาโก จะเป็นรองทั้ง ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ก็ตาม” โค้ชของทีมชาติฝรั่งเศส บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่พวกเขาขาดประสบการณ์ซึ่งเป็นสิ่งที่ ยูเวนตุส มี การได้เล่นเกมนัดที่ 2 ในบ้านของตัวเองคือสิ่งที่ได้เปรียบของ ยูเวนตุส”

“ผมมีความสงสัยว่า ยูเวนตุส จะประมาท โมนาโก หรือเปล่า ยูเวนตุส คุ้นเคยกับบททดสอบแบบนี้ พวกเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“โมนาโก สร้างความประหลาดใจเล็กๆ พวกเขาคู่ควรกับที่ตรงนี้ แต่พวกเขาต้องต่อสู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมที่ทำได้ดีทั้งในอิตาลีและฟุตบอลยุโรป”

“พวกเขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหนุ่มมากพรสวรรค์ และมักเล่นในระบบ 4-4-2 พวกเขาแข็งแกร่งมากในเกมโต้กลับ ผมเคยเรียกนักเตะอายุน้อยๆของพวกเขา 5-6 คนมาทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เอ็มบัปเป้ เขาเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เขารวดเร็วและเล่นได้อย่างน่าทึ่งทั้งที่มีอายุแค่ 18 ปี”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูเวนตุส จะออกไปเยือน โมนาโก ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในวันพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 April 2560

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ยูเวนตุสโมนาโก

แชร์หน้านี้

COMMENTS