แชร์หน้านี้

0 เปอร์เซ็นต์! เดอ บัวร์ ไม่สนคุม เลสเตอร์

แฟร้งค์ เดอ บัวร์

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตโค้ชของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการไปคุมทัพ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งฟุบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ คือ 0 เปอร์เซ็นต์ โดยกล่าวว่า เขาไม่สนใจรับงานระหว่างฤดูกาล

เหตุการณ์สุดช็อคจากการที่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ออกจากตำแหน่ง ทำให้มีชื่อของกุนซือหลายคนตกเป็นข่าวกับทัพ จิ้งจอกสยาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้ปฏิเสธที่จะรับงานนี้ไปแล้ว ส่วน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่โดนทัพ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไล่ออกหลังคุมทีมไปได้เพียง 84 วัน คือกุนซือรายต่อไปที่ตกเป็นข่าวกับทัพ จิ้งจอกสยาม

“ความเป็นไปได้ในการไปคุม เลสเตอร์ ของ แฟร้งค์ คือ 0 เปอร์เซ็นต์” เอเย่นต์ของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กล่าวกับสื่อของอิตาลี

“ผมได้ยินข่าวลือเรื่องนี้มาก แต่มันก็เป็นเพียงข่าวลือ ผมสามารถยืนยันโดยไม่มีข้อสงสัยได้เลยว่า แฟร้งค์ จะไม่ไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น 100 เปอร์เซ็น”

“ในอดีตผมเคยอธิบายไปแล้ว ความตั้งใจของ แฟร้งค์ คือการสร้างโปรเจคต์ใหม่ตั้งแต่ขั้นแรก ทำให้เขาไม่สนใจรับงานกลางฤดูกาล”

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. beIN Sports 1 ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 February 2560

เลสเตอร์ ซิตี้แฟร้งค์ เดอ บัวร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS