แชร์หน้านี้

ได้แล้วเหรอ! เดอ ฟราย โอเคซบ อินเตอร์

สเตฟาน เดอ ฟราย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังของทีม อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ปราการหลังชาวดัตช์ ตกลงเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรต่อปี แต่ทัพ เนรัซซูรี่ ยังไม่ได้รับการยอมรับ การซื้อขายครั้งนี้จาก เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ

ยังไม่มีสโมสรไหนพูดคุยอย่างเป็นทางการกับทัพ เบียงโคเซเลสติ แต่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ โดย โลติโต้ ต้องการค่าตัวของ เดอ ฟราย ประมาณ 35 ล้านยูโร

สื่อหนังสือพิมพ์ของอิตาลีคาดการณ์ว่า เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของ เดอ ฟราย จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งนั่นจะทำให้ อินเตอร์ มิลาน สามารถจ่ายเงินเพียง 18-20 ล้านยูโรเท่านั้น และทัพงูใหญ่ได้ส่งทีมงานตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ในเกมที่ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะลงเล่นกับ ทีมชาติบัลแกเรีย และ ทีมชาติอิตาลี ในช่วงสัปดาห์ของเกมีมชาติ

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 March 2560

ลาซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS