แชร์หน้านี้

ไม่ต้องห่วง! เดอ ฟราย เผย อาการที่หัวเข่าไม่มีปัญหา

สเตฟาน เดอ ฟราย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2017 สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังตัวเก่งของทัพ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ให้ความมั่นใจกับแฟนบอล ลาซิโอ ว่าผลการสแกนหัวเข่าข้างขวาของเขาไม่มีปัญหาใดๆ และการฟื้นตัวของเขากำลังเป็นไปด้วยดี

เดอ ฟราย ถูกเปลี่ยนตัวออกเมื่อได้รับบาดเจ็บในช่วงพักครึ่งเวลา ในเกมเมื่อวันก่อนที่ ลาซิโอ เอาชนะ โตริโน่ ไปได้ เช่นเดียวกับ สเตฟาน ราดู

ทั้ง 2 คน ถูกส่งตัวไปยังคลินิกทันทีเพื่อเข้ารับการทดสอบ และมีความกังวลเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะกับนักเตะชาวดัตช์ หลังจากที่เขาจำเป็นต้องผ่าตัดหัวเข่าข้างซ้ายมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม เดอ ฟราย ได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลของทีม เบียงโคเซเลสติ ว่าอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับนั้นไม่รุนแรง

“เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม” เดอ ฟราย โพสต์ลงทวิตเตอร์

“น่าเสียดายที่ผมต้องออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ผลการทดสอบของผมไม่มีปัญหา และการฟื้นตัวของผมเป็นไปด้วยดี”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ลาซิโอ แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 6 มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 4 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลาซิโอ จะออกไปเยือน กายารี่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 March 2560

ลาซิโอสเตฟาน เดอ ฟราย

แชร์หน้านี้

COMMENTS