แชร์หน้านี้

เริ่มมีมูล! เดอ ยอง เผย กาก้า เตรียมกลับ มิลาน

กาก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2017 ไนเจล เดอ ยอง พูดเป็นนัยในโซเชียลมีเดียว่า กาก้า อาจกลับมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อีกครั้ง

ตามรายงานของ พรีเมียม สปอร์ต ในวันพุธที่ผ่านมาระบุว่า กาก้า ถูกถึงการกลับมาอยู่กับ มิลาน อีกครั้งในฐานะนักเตะด้วยสัญญา 6 เดือน ก่อนก้าวขึ้นไปเป็นผู้บริหารของทีม

ดูเหมือนว่า เดอ ยอง อดีตนักเตะมากประสบการณ์ของทัพ รอสโซเนรี่ และเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ กาก้า จะออกมายืนยันถึงข่าวลือดังกล่าวในอินสตาแกรม

“โชคดีนะ เพื่อนยาก ขอให้นายพบเจอแต่สิ่งที่ดีในอนาคตอันใกล้นี้” นักเตะชาวดัตช์เขียนลงบนอินสตาแกรม โดยเพิ่มอีโมจิรูปสีแดงและสีดำลงไปในท้ายข้อความของ กาก้า

สำนักข่าวหลายแห่งอ้างว่า กาก้า จะย้ายกลับไปอยู่กับ เซา เปาโล สโมสรแรกในชีวิตของเขาและแขวนสตั๊ด ซึ่งเป็นอีกทางเลือกของนักเตะชาวบราซิลรายนี้

กาก้า ประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดระยะเวลา 6 ปีกับ มิลาน โดยได้ทั้งแชมป์สคูเด็ตโต้, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และ บัลลงดอร์

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 October 2560

กาก้าเอซี มิลานไนเจล เดอ ยอง

แชร์หน้านี้

COMMENTS