แชร์หน้านี้

เดโฟ เตรียมชิ่งแมวดำย้ายซบ บอร์นมัธ

เจอร์เมน เดโฟ

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า จอมเก๋าของทีม ซันเดอร์แลนด์ กำลังเดินเข้าสู่การเซ็นสัญญาร่วมทีม บอร์นมัธ เพื่อกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แบบไม่มีค่าตัวหลังจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดความสนใจที่จะคว้าตัวศูนย์หน้ามากประสบการณ์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้แล้ว

เจอร์เมน เดโฟ ไม่ได้ลงสนามให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เจอกับ เชลซี แชมป์ฤดูกาลนี้ และในข้อสัญญา เขาสามารถออกจากทีมได้ทันทีที่ตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

และกองหน้าวัย 34 ปี ไม่ได้เสียเวลาพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมกับต้นสังกัดเลย และคิดว่าเขาได้พุดคุยกับ บอร์นมัธ ไว้แล้วทันทีที่จบนัดสุดท้ายของฤดูกาล

แม้ว่าด้วยอายุที่มากของเขา เดโฟก็ยังต้องการค่าเหนื่อยเท่า ๆ กับที่เคยได้รับกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเขาได้ประมาณ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

บอร์นมัธ นั้นเคยสอบถามราคาค่าตัวเขา ซึ่งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ เดโฟ ไว้ที่ 6 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จาก บอร์นมัธ

อดีตกองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , พอร์ทสมัธ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยิงไป 15 ประตูให้กับทีมแต่ก็จบเพียงท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก และตกชั้น ในฤดูกาลล่าสุด แม้ว่าเขาจะยิงได้เพียง 2 ลูก นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ตาม

ทั้งหมดนั้น เดโฟ ยิงไป 34 ประตูในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายจาก โตรอนโต กลับมาเล่นในอังกฤษ ด้วยการแลกเปลี่ยนตัวกับ โจซี อัลติดอร์ ในเดือนมกราคม ปี 2015 ก่อนที่จะถูกเรียกให้ติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในปีนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 May 2560

ซันเดอร์แลนด์บอร์นมัธเจอร์เมน เดโฟ

แชร์หน้านี้

COMMENTS