แชร์หน้านี้

ม้าลาย สนใจดึง เด ชิโญ ประจำการฝั่งซ้าย

มัตเตีย เด ชิโญ

ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มัตเตีย เด ชิโญ ฟูลแบ็คของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน

นักเตะทีมชาติอิตาลี กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็ยที่ข้อเท้าตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขากับทัพ รอสโซเนรี่ ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากการเปลี่ยนของเจ้าของรายใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ตั้งแต่เสีย ปาทริซ เอวร่า ออกไป ทัพ เบียงโคเนรี่ ก็ยังไม่มีผู้เล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คด้านซ้ายที่ชัดเจนและเล่นได้หลากหลายเหมือน เด ชิโญ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งด้านขวาก็ได้

รายงานของวื่ออิตาลีเผยว่า ยูเวนตุส ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่พร้อมดึงตัวแข้งวัย 24 ปีรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน ทั้งคู่แข่งร่วมลีกอย่าง นาโปลี และทีม เจ้าบัญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา

สัญญาฉบับปัจจุกับของ เด ชิโญ จะหมายลงในปี 2018 และทัพ รอสโซเนรี่ ต้องตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ เด ชิโญ หรือจะขายออกไปก่อนที่จะเสียนักเตะรายนี้ไปแบบฟรีๆ

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 66 แต้ม เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำหน้า โรม่า ทีมรองจ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะต้องออกไปเยือน อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 February 2560

มัตเตีย เด ชิโญยูเวนตุสเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS