แชร์หน้านี้

ความเห็นไม่ตรงกัน! สื่อเผยสัญญาใหม่ เด รอสซี่ ไม่คืบหน้า

ดานิเอเล่ เด รอสซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2017 มีรายงานว่า หมาป่า โรม่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิล์มากประสบการณ์ของทีม แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่ง เด รอสซี่ น่าจะไม่ยอมรับ

เด รอสซี่ เคยเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา แต่ถูกแทนที่โดย กอนซาโล่ อิกวาอิน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากการย้ายทีมของศูนย์หน้ารายนี้ จาก นาโปลี มาอยู่กับ ยูเวนตุส

สัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะทีมชาติอิตาลี จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และชัดเจนว่านักเตะวัย 33 ปีจะต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก สกาย ระบุว่า สิ่งที่ทำให้การเจรจามีความล่าช้าออกไปนั้น ไม่ใช่เรื่องค่าเหนื่อยของ เด รอสซี่ แต่เป็นเรื่องของระยะเวลาในสัญญามากกว่า

ทัพ จัลโ,รอสซี่ มีความคิดที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เด รอสซี่ เพียงปีเดียวเท่านั้น ขณะที่นักเตะต้องการสัญญาอย่างน้อย 2 ปี

เด รอสซี่ ค้าแข้งให้กับ โรม่า เพียงสโมสรเดียว โดยลงเล่นไปมากกว่า 550 นัด และคว้าแชมป์ฟุตบอล โคปป้า อิตาเลีย ร่วมกับทีม 2 สมัย

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โรม่า แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 23 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 71 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรม่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 April 2560

ดานิเอเล่ เด รอสซี่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS