แชร์หน้านี้

ผลงานเข้าตา! เด ลอเรนติส ชี้แชมป์สคูเด็ตโต้ เป็นไปได้

นาโปลี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2017 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่าพวกเขาสามารถคิดถึงการเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ แต่ก็เตือนว่านี่เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น

นาโปลี กำลังนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา ในตอนนี้ หลังเก็บชัยชนะได้ทั้ง 7 นัดแรกของฤดูกาล ทำให้แฟนบอลของทีมนึกถึงการเป็นแชมป์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

“มันเยี่ยมมากที่ได้เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน” เด ลอเรนติส บอกกับ เรดิโอ คิส คิส นาโปลี

“เราเฝ้านับว่าเมื่อไหร่จะหมดเดือนมีนาคม เรายังไม่สามารถเชิดอกและร้องเพลงได้ เราจะทำงานต่อไปเหมือนที่ นาโปลี ทำมาโดยตลอด”

“เราสามารถคิดถึงการเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ แต่อย่าลืมว่านี่เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เช่นการเจ็บซ้ำของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค”

“ต้องขอบคุณทีมแพทย์ เราไม่อยากให้เกิดอาการบาดเจ็บในระหว่างที่ลงเล่น โชคดีที่ยังมีตลอดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม แล้วรอดูว่าเราจะทำอะไรบ้าง”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 October 2560

นาโปลีออเรลิโอ เด ลอเรนติส

แชร์หน้านี้

COMMENTS