แชร์หน้านี้

เตรียมแยกทาง! เรน่า จะออกจาก นาโปลี หลังหมดสัญญา

เปเป้ เรน่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเดินออกจากสโมสรทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงในปี 2018

อดีตผู้รักษาประตูของทีม หงส์แดง สิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีอายุครบ 35 ปี เมื่อครบกำหนดสัญญา และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้รายงานว่า ทั้ง เรน่า และ นาโปลี มีความเห็นตรงกันที่จะปล่อยให้สัญญาของผู้รักษาประตูรายนี้หมดลง

และทาง นาโปลี จะดำเนินการหาผู้รักษาประตูอายุน้อยรายใหม่มาแทนที่ของ เรน่า ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบัน เรน่า รับค่าเหนื่อยกับ นาโปลี อยู่ที่ 2 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูคนใหม่จะไม่ได้ค่าเหนื่อนในระดับนี้

เรน่า กลับมาร่วมทีม นาโปลี เป็นครั้งที่ 2 เมื่อปี 2015 หลังเคยถูกยืมตัวมาใช้งานก่อนหน้านั้น ในช่วงที่ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล และ เรน่า ก็เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนบอลของ นาโปลี

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 March 2560

นาโปลีเปเป้ เรน่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS