แชร์หน้านี้

อยู่ที่นี่ดีแล้ว! เตเรโอ แนะ เคียซ่า อย่าไป เปแอชเช

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ซีริล เตเรโอ ออกมาแนะนำให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอยู่กับทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต่อไป ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสมกับเขาแล้ว

มีรายงานออกมาเมื่อวันอังคารว่า เอ็นริโก้ เคียซ่า คุณพ่อของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ได่พูดคุยกับ เปแอชเช ถึงความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมของลูกชาย โดย เตเรโอ มองว่า การที่นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ จะย้ายไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส เท่ากับการฆ่าตัวตาย

“เคียซ่า เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ” แนวรุกตัวเก๋าบอกกับ พรีเมียม สปอร์ต

“เขารู้ดีว่าเขายังต้องเติบโต และที่นี่คือที่ที่เหมาะสมกับเขาแล้ว พวกเราทุกคนที่นี่รักเขา เช่นเดียวกับแฟนบอล เขาเป็นนักเตะของสโมสรแฟ่งนี้และเมืองนี้”

“เขายังมีงานต้องทำ แต่เขาตระหนักถึงมัน เราหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกัน และเหนือสิ่งอื่นใด เขาต้องไม่ย้ายไปอยู่กับ เปแอชเช เพราะเท่ากับเป็นการฆ่าตัวตาย”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่ง 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 6 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ฟิออเรนติน่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ของ สปัล 2013 ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 November 2560

ซีริล เตเรโอปารีส แซงต์ แชร์กแมงฟิออเรนติน่าเฟเดริโก้ เคียซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS