แชร์หน้านี้

พร้อมเป่า! แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ตัดสินเกม ลียง ฉะ หมาป่า

แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูโรป้าลีก ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2017 ยูฟ่าประกาศให้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการชาวอังกฤษ ทำหน้าที่ตัดสินในนัดที่ หมาป่า โรม่า รองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในคืนวันพฤหัสนี้

ทัพ จัลโลรอสซี่ จะต้องเล่นเกมนอกบ้านที่ฝรั่งเศส ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล ยูโรป้าลีก และเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่ทั้ง 2 ทีม ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เป็นกรรมการของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แจ็ค คอลลินส์ กับ ไซม่อน เบนเน็ตต์ กรรมการเพื่อนร่วมชาติจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมนัดนี้

นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม จอน มอสส์ กับ อังเดร มาร์ริเนอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ติดสิน และมี อดัม นันน์ เป็นผู้ติดสินที่ 4

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เคยทำหน้าที่ตัดสินในเกมที่ทีมจากอิตาลีลงแข่งมาแล้ว 1 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเป็นเกมที่ ยูเวนตุส เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส จะเปิดสนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน ต้อนรับการมาเยือนของ หมาป่า โรม่า รองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม เวลา 03.05 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 March 2560

ยูโรป้าลีกแอนโธนี่ เทย์เลอร์โรม่าโอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS