แชร์หน้านี้

เทิดศักดิ์ ชมภานุเดชดาวรุ่งอนาคตกำลังหลัก

ชลบุรี

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ ของ ชลบุรี เอฟซี กล่าวชื่นชม “เจ้าณุ” ภาณุเดช ใหม่วงศ์ กองกลางดาวรุ่ง วัย 19 ปี ที่สามารถโชว์ฟอร์มในการลงเล่นเกมลีก อย่างเป็นทางการนัดแรก ให้กับต้นสังกดได้อย่างน่าประทับใจ ในเกม เปิดบ้านปลดล็อค เอาชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ไปได้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะหมายเลข 38 ที่เพิ่งถูกเรียกไปติดทีมชาติไทย ชุด ยู 23 ปี เตรียมทำการแข่งขัน ในกีฬา ซีเกมส์ รวมถึง ศึก ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ได้โอกาสลงสนาม เป็นตัวสำรอง แทน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 72 ของ ครึ่งเวลาหลังแบบสุดเซอร์ไพรส์ และ สามารถลงไปสร้างผลงานช่วยทีม ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเทิด” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chhonburifootballclub.com ว่า

“ณุ เป็นนักเตะที่มีทักษะ และ เทคนิค การเล่นที่ยอดเยี่ยม อยู่แล้ว ตลอดระยะเวลา 1-2 ที่ผ่านมา นับตั้งแต่เขาถูกผลักดัน จากทีม อคาเดมี่ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และ มีโอกาสเดินทางไปเล่นอาชีพ ในลีก ฮ่องกง เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก ปรับตัวเข้า กับ แท็คติคของทีมได้อย่างรวดเร็ว และ เมื่อมีโอกาสลงสนามเขาก็สามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ”

“ผมหวังที่จะให้เขา รักษาความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการฝึกซ้อม หรือ ทุ่มเท่ ในการลงสนาม เช่นนี้ต่อไป ซึ่ง ผมเชื่อว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้ ณุ จะก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่ง ขุมกำลังสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม ของ ชลบุรี เอฟซี อย่างแน่นอน”

“นี่ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี สำหรับนักเตะดาวรุ่ง อย่าง ณุ และ ก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับ นักเตะจากทีม อคาเดมี่ ของเรา อีกหลายๆคน ที่กำลังรอวันที่จะเติบโต และ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ให้มุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจฝึกซ้อม และ ทำทุกๆโอกาสที่ได้รับอย่างเต็มที่”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ทำศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัด 6 ของฤดูกาล ด้วยการยกทัพ ออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ ที่สนาม ศรีนครลำดวน เวลา 19.00 น.

ขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ ชลบุรี เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 March 2560

ชลบุรี เอฟซีภาณุเดช ใหม่วงศ์เทิดศักดิ์ ใจมั่น

แชร์หน้านี้

COMMENTS