แชร์หน้านี้

เนย์มาร์ เชื่อ!! นี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับเขา

เนย์มาร์

เนย์มาร์ กองหน้าของทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา ได้ออกมาเผยความรู้สึกส่วนตัว เขาเชื่อว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขากับ บาร์เซโลนา นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก ซานโตส ในบราซิล <>

เนย์มาร์ ยังคงเดินหน้าไปต่อในฤดูกาลในปี 2017 ที่แข็งแกร่งกับทีม บาร์เซโลนา หลังจากการทำแฮททริคในเกมที่พวกเขาเอาชนะลาส พัลมาสไป 4-1 ช่วยต่อความหวังในการเป็นแชมป์ ลาลีกาของบาร์เซโลนาไปอีก

เนย์มาร์ ที่ทำไปได้ทั้งหมด 19 ประตูและอีก 20 ประตูช่วยเหลือสำหรับบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะทำประตูได้น้อยลง แต่เขาได้กระจายและสร้างโอกาสมากขึ้นสำหรับทีม แม้จะมีการยิงประตูที่ต่ำแต่เนย์มาร์ก็ยังบอกว่านี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่เขาย้ายมาจากซานโตส เขาเชื่อแบบนั้น

เนย์มาร์
ได้พูดถึงสิ่งที่เขาพบเกี่ยวกับตัวเองและทีม เขาพูดถึงสิ่งต่างๆที่เขาได้ทำลงไปตลอดแคมเปญนี้ นอกเหนือจากนั้นเขาก็ยังได้พูดเกี่ยวกับบทบาทในปัจจุบันของเขากับทีมในขณะที่เขาเริ่มจะกลายเป็นผู้เล่นของ บาร์เซโลนา อย่างเต็มตัว เนย์มาร์ กล่าวว่า…

“นี่เป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับผม ผมยังเคยคิดว่านี่แหละคือฤดูกาลที่ดีที่สุดตั้งแต่ย้ายจากซานโตสมาอยู่ที่นี่ ผมไม่ทราบว่าผมมาถึงระดับนี้ได้อย่างไร มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินเมื่อคุณอยู่บนสนาม ผมยังคงทำในสิ่งที่ผมเคยทำ มันไม่ได้เปลี่ยนแปลง ผมมีความรับผิดชอบต่อทีมอย่างเสมอ และทุกๆคนรู้บทบาทของแต่ละคนดี” เนย์มาร์กล่าว

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

บาร์เซโลนาลาลีก้าเนย์มาร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS