แชร์หน้านี้

“เนวิลล์” บอกว่า “ลูกากู” จะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองแม้ฟอร์มไม่ดีในช่วงนี้

โรเมลู ลูกากู

แกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนานฟูลแบ็คแมนฯยูไนเต็ดได้บอกว่าเขาเป็นห่วง โรเมลู ลูกากู กองหน้ารุ่นน้องหลังจากที่ทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตูจากการลงเล่นไปทั้งหมด 14 เกมที่ผ่านมา

อดีตตำนานแบ็คขวากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมากระตุ้น โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าจะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากกว่านี้ หลังจากที่มีปัญหาทำประตูไม่ได้ในช่วงระยะหลัง ซึ่งรวมไปถึงเกมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโรเมลู ลูกากู ทำประตูไม่ได้ในเกมล่าสุดและยังมีส่วนรวมทำให้ทีมพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างออกไปเป็น 11 คะแนน หลังจากการที่แข่งขันไป 16 เกมในศึกพรีเมียร์ลีก โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมพลาดการเคลียร์บอลออกจากกรอบเขตโทษ ซึ่งทำให้ ดาบิด ซิลบา และ นิโคลัส โอตาแมนดี้ ทำประตูได้จากลูกเช็ตพลีสทั้งคู่ และในขณะเดียวกันเขายังยิงไปติดเชฟของ เอแอร์สัน ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แม้จะเป็นเพียงระยะแค่ไม่กี่หลาอีกด้วย

เนวิลล์ ได้บอกกับ Sky Sports ว่า
“ผมมองแค่เกมนี้นะ เขาพยายามแล้วในวันนี้แต่ก็ยังไม่ได้ประตู”

“ผมไม่เพียงแค่พูดถึงการดิ้นรนของเขาในเกมนี้ มันทำให้โอกาสและความมั่นใจของเขาลดน้อยลง”

“เขาต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่เขาเป็นกองหน้าคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

“ถึงแม้อายุเขาจะยังน้อย แต่เขาต้องการที่จะทำประตูให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง และในตอนนี้เขาดูเหมือนว่าขาดความมั่นใจไปมาก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 December 2560

พรีเมียร์ลีกแกรี่ เนวิลล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโรเมลู ลูกากู

แชร์หน้านี้

COMMENTS