แชร์หน้านี้

ต้องใช้เวลา! เนสต้า ชี้ มิลาน ปัญหาเพียบ

เอซี มิลาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2017 อเลสซานโดร เนสต้า ชี้ว่ามีปัญหามากมายในทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18

โปรเจคต์ใหม่ของ มิลาน โดยเจ้าของทีมชาวจีน ทำให้พวกเขาต้องหันกลับไปทบทวนตัวเองอีกครั้งหลังแพ้ไปถึง 5 นัดจาก 12 เกมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่อยู่ในอันดับที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ในขณะที่ ลาซิโอ กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกำลังอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน

“มิลาน โฉมใหม่? พวกเขายังเป็นแบบเดิมและยังคงมีปัญหามากมาย” นายใหญ่ของสโมสร ไมอามี่ เอฟซี บอกกับ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

“เมื่อคุณเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง คุณก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงผลของมันได้ มอนเตลล่า เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และเขาต้องเจองานที่ยากลำบากที่ มิลาน”

“อินเตอร์ กับแชมป์สคูเด็ตโต้? สปัลเล็ตติ มีความคิดและบุคลิกที่มีมีเสน่ห์ แต่ อัลเลกรี มีทีมที่ดีกว่าให้เลือกใช้งาน”

“อนาคตของทีมชาติอิตาลี? หวังว่าผมจะได้รับข้อเสนอ แต่ผมมีสัญญากับ ไมอามี่ ถ้าถามว่าผมอยากเป็นโค้ชให้ มิลาน หรือ ลาซิโอ หรือเปล่า? ในอนาคต เมื่อผมพร้อม ผมหวังว่าจะได้ทำงานกับทั้ง 2 ทีม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 November 2560

อเลสซานโดร เนสต้าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS