แชร์หน้านี้

หาความท้าทายใหม่! เนสต้า อำลา ไมอามี่

อเลสซานโดร เนสต้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 อเลสซานโดร เนสต้า อดีตนักเตะของปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ประกาศลาออกจากตำแหน่งโค้ชของ ไมอามี่ เอฟซี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่

อดีตปราการหลังของ ลาซิโอ และ มิลาน เข้ามารับตำแหน่งโค้ชของ ไมอามี่ เอฟซี ในปี 2016 ซึ่งเจ้าของร่วมของทีมคือ เปาโล มัลดินี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา

“หลังผ่านไป 2 ปีที่น่าทึ่งและท้าทาย การเดินทางของผมกับ ไมอามี่ เอฟซี มาถึงปลายทางแล้ว” เนสต้า โพสต์ลงบนอินสตาแกรม

“ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำงานร่วมกับผมระหว่างการผจญภัยครั้งนี้ คนแรกคือ ริคคาร์โด้ ซิลวา, เมาโร เปแดร์โซลี่ และ ดาร์เรน แม็คคาร์ทนี่ย์ ขอบคุณมากๆ และขอบคุณแฟนบอลของ ไมอามี่ เอฟซี ทุกคนที่คอยติดตามเกมของเราด้วยความตื่นเต้นและเร้าใจ”

จุดหมายปลายทางต่อไปของ เนสต้า อาจเป็นอิตาลี โดยทัพอัซซูรี่ต้องการความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก หลังล้มเหลวในการไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

อเลสซานโดร เนสต้าไมอามี่ เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS