แชร์หน้านี้

เจ็บไม่หนัก! เนียงโกลัน-เปร็อตติ พร้อมบู๊ คาราบัค

รัดจา เนียงโกลัน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 รัดจา เนียงโกลัน และ ดีเอโก้ เปร็อตติ กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันนี้ ดังนั้นพวกเขาอาจฟิตทันในเกมที่ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะพบกับ คาราบัค ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องการชัยชนะในนัดนี้ เพื่อรับประกันการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าผลเสมอจะเพียงพอก็ตาม หากว่า แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถุกไปเอาชนะ เชลซี ได้

เนียงโกลัน และ เปร็อตติ ไม่มีชื่ออยู่เกมที่ โรม่า เอาชนะ สปัล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง โดยนักเตะทั้ง 2 ราย ก็กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา ดังนั้นจึงคาดว่าพวกเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันอังคารนี้

เกรกอรี่ เดเฟรล และ ริค คาร์สดอร์ป ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเช่นเดิม

แพทริค จะมีชื่อบนซุ้มม้านั่งสำรอง ส่วน เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ จะได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ สปัล 2013 ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 00.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

ดีเอโก้ เปร็อตติรัดจา เนียงโกลันโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS