แชร์หน้านี้

สุดท้ายเป็นแชมป์กลุ่ม! เนียงโกลัน เผย ไม่มีใครเชื่อใน โรม่า

รัดจา เนียงโกลัน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 รัดจา เนียงโกลัน เผยว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รู้สึกยินดีที่ยุติคำวิจารณ์ได้หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

โรม่า จบด้วยตำแหน่งแชมป์ของกลุ่มซี หลังเอาชนะ คาราบัค 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่ต้องพบกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เราก็พบกับปัญหาบางอย่างเพราะ คาราบัค เล่นเกมรับได้ดี แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีความอดทนและหาวิธีแก้ไขได้” มิดฟิลด์ของ โรม่า บอกหลังจบการแข่งขัน

“เราคู่ควรกับการผ่านเข้ารอบ เรามีปัญหาในบางเกม ซึ่งไม่มีใครคิดว่าเราจะผ่านไปได้ แต่เราก็จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ดังนั้นมันเลยน่าพอใจ”

“เมื่อทีมของคุณผ่านเข้าเรา ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับคุณ และคุณก็จะมีแรงจูงใจมากขึ้น”

“เราทุกคนมีความสุข การจับฉลากจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ และทุกคนที่ได้ผ่านเข้ารอบมา ก็คงมีความสุขเช่นกัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

รัดจา เนียงโกลันโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS