แชร์หน้านี้

เจ็บข้อเท้า! เบนาเตีย พลาดลงสนามชน อูดิเนเซ่

เมห์ดี้ เบนาเตีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะพลาดการลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้ที่พบกับ อูดิเนเซ่ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

เบนาเตีย ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางเกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และตามรายงานของ ตุตโสปอร์ต ระบุว่า ผลการตรวจปรากฏว่าข้อเท้าของ เบนาเตีย มีอาการช้ำอย่างชัดเจน

แม้จะดูเหมือนว่า ไม่มีแนวโน้มที่เขาจะหายจากอาการบาดเจ็บได้ทันในเกมกับ อูดิเนเซ่ แต่สื่หนังสือพิมพ์ดังกล่าวก็รายงานว่า เบนาเตีย จะกลับมาลงสนามได้ทันในเกมกับ สปัล ในสุดสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

ปราการหลังวัย 30 ปี ลงเล่นใน เซเรีย อา ไปเพีงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่ทุกครั้งที่เขาลงสนามก็ได้อยู่จนครบ 90 นาที

เบนาเตีย ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 October 2560

ยูเวนตุสอูดิเนเซ่เมห์ดี้ เบนาเตีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS