แชร์หน้านี้

ต้องได้ 3 แต้ม! เบนาเตีย เตือน ยูเวนตุส เอาชนะ โอลิมเปียกอส

เมห์ดี้ เบนาเตีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2017 เมห์ดี้ เบนาเตีย ออกมาเตือน ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ว่าถ้าไม่สามารถเขาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ ก็หมายความว่าพวกเขาไม่สมควรได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ยูเวนตุส จะการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม โดยการเอาชนะ โอลิมเปียกอส ในนัดสุดท้ายให้ได้ ส่วน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมคู่แข่งของเขาจะออกไปเยือน บสาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม เบนาเตีย ได้บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่าง่ายมากๆ ถ้าพวกเขาไม่สามารถเอาชนะ โอลิมเปียกอส ได้ นั่นหมายความว่าพวกเขาไม่ควรได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

“ตัวเลขนั้นบอกไว้ชัดเจน เราเสียประตูเยอะมากนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล และสำหรับทีมอย่างเรา มันไม่ใช่เรื่องปกติ”

“แต่มันไม่ใช่เรื่องของเกมรับเพราะเราต้องเล่นเกมรับด้วยกันทุกคน”

“เราจะพยายามรักษาสมาธิเอาไว้ได้อย่างไร? เราต้องกลับไปแข็งแกร่งอีกครั้งและลงเล่นด้วยทัศนคิที่เป็นของเรา”

“นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเอาชนะมาได้ในช่วงแรก”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 November 2560

ยูเวนตุสเมห์ดี้ เบนาเตียโอลิมเปียกอส

แชร์หน้านี้

COMMENTS